Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Sofa nhập khẩu tân cổ điển của quốc gia nào tốt?

Sofa nhập khẩu tân cổ điển có giá trị cao trên nhiều phương diện như thẩm mỹ, chất lượng. Trong mỗi thị trường nhập khẩu lại có sự nổi bật về một loại sản phẩm. Ví dụ như Ý thì các mẫu sofa da bò thật cực nổi tiếng, ở Nhật có thiết kế mang phong cách đặc trưng thú vị. Và sofa nhập khẩu tân cổ điển cũng vậy. Ở một số nước mẫu sofa nhập khẩu này có công nghệ và tay nghề kỹ thuật cao. 

 Có 2 dòng sofa nhập khẩu tân cổ điển là sofa bọc da và sofa bọc vải.

Sofa nhập khẩu tân cổ điển có chất liệu vải ở nước nào tốt?

Sofa vải tân cổ điển nhập khẩu nổi tiếng nhất ở Đài Loan. Tại nước này không chỉ phần khung có kết cấu cầu kỳ đặc sắc bậc nhất. Phần vải được chọn lựa thêu hoa văn đa dạng giúp nâng tầm giá trị của mẫu. Tổng hòa nhiều điệu kiện giúp các mẫu sofa này có sự đặc và tốt hơn hẳn các nước khác. 

 Nhìn chung ghế sofa giá rẻ tphcm tân cổ điển Đài Loan có các ưu điểm như sau: 

+ Chất lượng cao và bền bỉ với thời hạn sử dụng ít nhất 15 năm.
+ Thẩm mỹ đặc biệt với các họa tiết trang trí của vải và khung chân gỗ. 
+ Giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm khác do ưu tiên về vị trí địa lý.
+ Linh động và đa dạng trong nhiều kiểu dáng mẫu mã và cả màu sắc. 

 Ngoài Đài Loan bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu sofa vải nhập khẩu Malaysia.

Sofa da nhập khẩu tân cổ điển của Italia và Đài Loan

Đài Loan vẫn là cái tên tiếp tục được nhắc đến do có sự phát triển mạnh mẽ của kiểu mẫu tân cổ điển. Chúng rất được yêu thích tại nước này. Không chỉ là nguồn hàng để xuất khẩu những sản phẩm rất được yêu thích từ gia đình già đến trẻ. Từ các không gian hiện đại vẫn có thể phối hợp tuyệt vời với các mẫu sofa đẹp tân cổ điển.

 Cũng có tiếng và lịch sử phát triển trên trăm năm nên chất liệu da ở đây cũng không hề kém cạnh các thị trường khác. Cộng với tay nghề cực kỳ khéo léo của những người làm sofa sản phẩm cực kỳ đặc biệt. Chăm chút trên từng chi tiết chạm trổ, nếp gấp của da. Do vậy nên những mẫu sản phẩm nhập khẩu này có giá trị cực kỳ cao và thường là hàng VIP.


 Sofa da tân cổ điển nhập khẩu Italia nổi tiếng với công nghệ thuộc da đặc biệt. Do đó phần da có lớp bọc đặc biệt bền bỉ và đẹp. Khác với lối đi của da nhập khẩu của Đài Loan, sofa Italia đơn giản hơn nhiều lần và có thiên hướng hiện đại sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét